Trang

Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Chuẩn bị hoa cho đám cưới

Mỗi tuần tôi gặp gỡ nhiều những cô dâu hoàn toàn nhấn mạnh vào việc chọn hoa cho ngày trọng đại của họ. Trong thời đại kỹ thuật công nghệ nhanh như tên lửa hiẹn nay, tất cả chúng ta đều sống trong tình cảnh dồn ứ nhiều dữ liệu, một số cô dâu bị choáng ngợp bởi những khái niệm trừu tượng về thế giới hoa cưới của người bán hoa. Tôi  nhận thấy rằng việc có được một kiến ​​thức cơ bản về hoa cưới, hoa xe cưới, hoa cô dâu, hoa tiếp tân, hoa tiệc, hoa khai trương ….. sẽ giúp cho những cô dâu này có một trải nghiệm không đến nỗi căng thẳng khi lên kế hoạch hoa cưới của họ.


Hoa xe cưới hình trái tim

Bước đầu tiên là chọn một vài chuyên gia hoa. Một lần nữa, một nghiên cứu nhỏ sẽ đi được một chặng đường dài. Các cửa hàng bán đồ cưới, các salon chụp ảnh thường có những người bán hoa ưa thích để giới thiệu. Các chuyên gia hoa chất lượng cao nhất sẽ có các trang web để bạn tham quan.

Một khi bạn đã thu hẹp  xuống còn một vài chuyên gia hoa xe cưới để lựa chọn, bước tiếp theo là xác định   hoa nào thích và hoa nào thì mình không thích. Một số hoa có thể có ý nghĩa quan trọng đối với một số cặp vợ chồng, hoặc truyền thống gia đình . Một số cô dâu yêu hoa huệ, những người khác không thích mùi thơm hoặc dị ứng với phấn hoa. Hoa hồng thường là mẫu số chung, nhưng bạn có thể muốn có một giai điệu khác với những loại hoa khác nhau! Nghiên cứu các trang web đám cưới trực tuyến và tạp chí đám cưới có sẵn ở khắp mọi nơi.

Màu sắc là một khái niệm khác mà nhiều người gặp phải vấn đề. Nhìn vào một bánh xe màu, điều này sẽ giúp bạn kết hợp hoa tươi với nhau và sẽ phù hợp với chủ đề màu sắc của bạn. Hãy thử để có một vị trí và màu sắc trang phục được chọn trước khi gặp gỡ với hoa của bạn chuyên nghiệp. Bó hoa và đám cưới nên được thiết kế để tôn thêm màu sắc và phong cách ăn mặc, Điều này sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và giúp nhà cung cấp hoa của bạn đề xuất đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn.


Hoa tiếp tân

Hãy nhớ rằng, hãy cởi mở với những lời đề nghị của shop hoa, nhưng cũng đừng vội buông ra những điều bạn thích và không thích. Thật tuyệt vời khi làm việc với một ai đó đang vui mừng về ngày trọng đại của bạn! Lên kế hoạch đám cưới của bạn càng sớm càng tốt và luôn luôn làm một cuộc hẹn trước khi vào một cửa hàng hoa để nói về hoa cưới hay hoa cầm tay cô dâu. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian cho cả bạn và người bán hoa của bạn.. Sau một vài trong số những lời khuyên này, bạn sẽ tiết kiệm thời gian, tiền bạc và  tương đối đỡ căng thẳng, hi hi

Ngoài ra cần chú ý đến dịch vụ khách hàng của shop nhé. Hãy xem đây là một biện pháp an ninh. Các cửa hàng hoa trực tuyến cung cấp dịch vụ giao hoa nên có một trang liên hệ hoặc một trung tâm dịch vụ khách hàng cho phép bạn nói chuyện với một người thực. Bằng cách này, bạn có thể xác minh độ tin cậy của họ và nhận được sự đảm bảo rằng dịch vụ sẽ thực hiện đúng theo lời hứa của họ.


hoa cầm tay cô dâu


Và cuối cùng là thanh toán an toàn, đây là điều cần thiết nếu bạn không muốn trở thành nạn nhân của gian lận Internet. Hầu hết các dịch vụ giao hoa cung cấp cho bạn điều này, tốt nhất là bạn nên yêu cầu chụp ảnh trước khi giao hoa. Thông thường bạn sẽ phải ứng trước (hoặc trả toàn bộ tiền nếu giá trị bó hoa là nhỏ) thì các shop mới tiến hành bó hoa và giao hoa tươi theo yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét